Tuyển dụng cộng tác viên phụ trách Dịch vụ tham vấn tâm lý trong thời gian từ 09/12/2024 – 09/06/2025


Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cho sinh viên theo chuẩn quốc tế và tạo môi trường học tập thoải mái và thân thiện giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng cũng như sức khoẻ tinh thần, Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tự hào là đơn vị tiên phong trong ĐHQGHN và các trường đại học tại Việt Nam triển khai mô hình tham vấn tâm lý cho sinh viên. Trường Quốc tế hiện triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có mảng Dịch vụ tham vấn tâm lý chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho sinh viên. Để đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho sinh viên, Trường Quốc tế mong muốn tuyển cộng tác viên với nội dung cụ thể như sau:

1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:
Cộng tác viên phụ trách Dịch vụ tham vấn tâm lý là người có chuyên môn liên quan đến các ngành/chuyên ngành, lĩnh vực:

SttVị tríSố lượngTiêu chuẩn về trình độ đào tạo và kinh nghiệm liên quan
1.1Cộng tác viên01– Có học vị thạc sỹ trở lên và có bằng tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học, tâm lý học giáo dục, tâm lý học lâm sàng, tham vấn học đường.

2. Tiêu chí tuyển dụng:

  • Ngoài các tiêu chuẩn nêu trên, ứng viên cần đáp ứng thêm các điều kiện sau đây:
  • Độ tuổi 30 – 40 tuổi; Sức khỏe tốt; Ngoại hình sáng; không nói ngọng.
  • Yêu cầu có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh từ B2 trở lên
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý, đặc biệt tham vấn cho học sinh, sinh viên
  • Phẩm chất: Đạo đức tốt, cẩn thận, nhạy bén, trách nhiệm, kỷ cương, cam kết cao
  • Kỹ năng: Chủ động, độc lập; Làm việc nhóm; Quản lý, lập kế hoạch và triển khai công việc trong và liên đơn vị
  • Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.

3. Mô tả tóm tắt công việc
Xem chi tiết tại ĐÂY

4. Chế độ công tác:
4.1. Môi trường làm việc:
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng tạo giá trị, không hành chính hóa.
4.2. Chế độ làm việc:
– Thời gian làm việc 5h/ 1 tuần trực tiếp tại các cơ sở ở Trường Quốc tế (khi sinh viên đăng ký ca tham vấn)
4.3. Chế độ tài chính:
– Mức lương: Theo thoả thuận

5. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm cộng tác viên phụ trách Dịch vụ tham vấn tâm lý trong giai đoạn 6 tháng; Lý lịch thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác; Lý lịch khoa học; Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm bậc đại học và sau đại học.

6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:
– Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn.
– Chi tiết liên hệ: Phòng Công tác sinh viên; email: studentsinfor@vnuis.edu.vn
– Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024