I. Viện Nghiên cứu sức khỏe cộng đồng Bellrings
1. Triết lý giáo dục
Trở về nguồn cội – Đánh thức nhân sinh
– Trở về nguồn cội: Trở về nơi khởi đầu để lấy lại tinh khí xưa cũ, bồi đắp nhựa sống cũng như sức mạnh nơi gốc rễ để nuôi sống cho những mầm xanh của hiện tại và tương lai.
– Đánh thức nhân sinh: Đánh thức giá trị cốt lõi sự sống của mỗi con người, đưa con người tìm về với bản thể sâu thẳm bên trong, nhắc nhở về sứ mệnh khi đến với cuộc đời.
2. Mô hình giáo dục
Từ tư tưởng chủ đạo lấy dưỡng sinh làm gốc, Bellrings xây dựng mô hình sức khỏe ban đầu lấy 3 khía cạnh: Vận động – Dinh dưỡng – Tâm lý làm đối tượng nghiên cứu
Mô hình cấu trúc sức khỏe 3D
Sau 15 năm nghiên cứu, để đáp ứng nhu cầu đào tạo khoa học sức khỏe của cộng đồng, Viện hiện đang áp dụng mô hình sức khỏe 9D
3. Lãnh đạo Viện
Thầy Vũ Khanh
– Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu sức khỏe cộng đồng Bellrings.
– Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương – Trưởng ban Từ thiện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.
– Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam
– Tác giả cuốn sách “Đại bảo tháp kinh chuyển pháp luân” – NXB Tôn giáo.
4. Thông tin
Website: bellrings.vn
Địa chỉ: Số 6, ngõ 20, Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội